Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

SẢN XUẤT DÙ QUẢNG CÁO TẠI HỒ CHÍ MINH

Dù quảng cáo đã trở nên quên thuộc với chúng ta, chúng xuất hiện mọi nơi với màu sắc kiểu dáng độc đáo và đa dạng. Với nhu cầu sử dung dù quảng cáo để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm hay dịch vụ của mình, các doanh nghiệp đã đầu tư vào vật phẩm dù quảng cáo với mong muốn đạt hiệu quảng quảng bá cao. Tại Hồ Chí Minh là nơi có nhiều xưởng sản xuất dù quảng cáo uy tín nhất cung ứng dù quảng cáo với số lượng lớn.

san xuat du quang cao
Sản xuất dù quảng cáo


Xưởng dù quảng cáo Thiên Mã là một trong những xưởng dù quảng cáo uy tín nhất Hồ Chí Minh. Với quy mô xưởng lớn, nhân lực dồi dào, máy móc hiện đại, kinh nghiệm lâu trong nghề, luôn đầu tư cập nhật công nghệ để sản xuấ ra những sản phẩm dù quảng cáo chất lượng và độc đáo nhất.

Dù quảng cáo sản xuất tại Xưởng dù Thiên Mã tọa lại tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh thuộc vị trí thuận lợi, khách hàng dễ tìm, tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng và đối tác. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất dù quảng cáo với số lượng lớn công suất lên đến 500 cây dù quảng cáo thành phẩm mỗi ngày, vì thế Thiên Mã luôn đảm bảo tiến độ sản xuất ổn định, nhận đơn hàng sản xuất ô dù theo yêu cầu, sản xuất ô dù nhanh chóng.

Qúy khách đáng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi bất ngờ.


>>>THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN SẢN XUẤT DÙ QUẢNG CÁO NGAY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét