Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

CHUYÊN THIẾT KẾ IN ẤN DÙ QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG

Dù quảng cáo thương hiệu hay được gọi chung là dù quảng cáo ngoài trời, đây là một công cụ quảng cáo ngoài trời, dù quảng cáo thương hiệu xuất hiện gần đây nhưng lại mang đến những hiệu quả vô cùng hữu ích cho các chiến dịch Marketing.

dù quảng cáo, làm dù quảng cáo
Làm dù quảng cáo thương hiệu giá rẻ chất lượng


Phần lớn dù quảng cáo thương hiệu được dùng nhiều trong ngành thức uống và giải khát, nơi xuất hiện nhiều nhất mà chúng ta thường thấy là các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, resort, bãi biển... Dù quảng cáo thương hiệu ngày càng được thiết kế đa dạng và phong phú về kiểu dáng, kết cấu, màu sắc và hình ảnh độc đáo ấn tượng bắt mắt.

Làm dù quảng cáo chất lượng

Xưởng sản xuất ô dùThiên Mã với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các mẫu dù quảng cáo ngoài trời, dù quảng cáo thương hiệu chất lượng với giá thành cạnh tranh. Sản phẩm dù quảng cáo ngoài trời, ô dù quảng cáo, dù quảng cáo thương hiệu của Thiên Mã luôn đa dạng về chủng loại, kích cỡ, hình dáng và màu sắc. Với đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp theo quy chuẩn đã giúp xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn.


Nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn lựa chọn một đơn vị sản xuất dù quảng cáo thì hãy liên hệ với xưởng sản xuất Thiên Mã để chúng tôi có cơ hội tư vấn về các mẫu thiết kế, chất liệu phù hợp cho các sản phẩm dù quảng cáo ngoài trời, dù quảng cáo thương hiệu của quý khách. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thời gian sản xuất nhanh chóng xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng từ những đơn hàng đầu tiên.

>>> Hãy click mẫu dù quảng cáo để tham khảo thêm và hưởng giá ưu đãi

Hotline : 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét