Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

LỢI THẾ SỬ DỤNG DÙ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Dù quảng cáo ngoài trời với đủ màu sắc, thiết kế in ấn độc đáo của các thương hiệu lớn tiêu dùng, ở các ngã 3 ngã 4 trước tiệm tạp hóa quán cà phê hay quầy bán hàng di động …đầu có dù quảng cáo ngoài trời xuất hiện. 
dù quảng cáo ngoài trời

Vừa che nắng che mưa vừa đem đến thông tin về sản phẩm/ dịch vụ hay cả quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Vậy tại sao dù quảng cáo ngoài trời lại được ưu chuộng đến thế? Hãy cùng Thiên Mã tìm hiểu nhé:
- Dù quảng cáo có tiện ích sử dụng cho người sử dụng: che mưa che nắng, dễ di chuyển lắp đặt, gọn nhẹ không chiếm diện tích nhiều.
- Dù quảng cáo ngoài trời có thể in ấn thiết kế độc đáo miễn sao vừa sử dụng được tiện ích vừa gây sự chú ý của khách hàng đến thương hiệu doanh nghiệp.
- Dù quảng cáo ngoài trời tốn ít chi phí nhưng sử dụng rất lâu bền, phù hợp làm quà tặng cho đại lý, khách khàng, đối tác đồng thời quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rộng rãi hơn.

Tại xưởng dù quảng cáo Thiên Mã các bạn sẽ được tư vấn các mẫu mã dù quảng cáo phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, giá dù xuất xưởng rẻ nhất thị trường, độ bền chất lượng miễn bàn, mẫu mã phong phú.

Hãy liên hệ Thiên Mã ngay khi có nhu cầu qua hotline: 0902.113.774

Tìm hiệu thêm thông tin mẫu mã dù Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét