Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

SẢN XUẤT DÙ QUẢNG CÁO GIÁ RẺ

Bạn đang có chiến dịch marketing và đang muốn sản phẩm, dịch vụ của mình nhiều người biết đến, sản phẩm bạn quảng bá ở mọi nơi nhưng không tốn chi phí nhiều, không cần thuê pano hay xin giấy phép…liệu có phương thức nào khả thi? 

Thiên Mã xin giới thiệu đến bạn hình thức quảng cáo không tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả cao với dù quảng cáo. Ô dù quảng cáo, ô dù ngoài trời hay là dù che lớn được sử dụng phổ biến và đặt ở khắp mọi nơi, áo dù in logo thương hiệu, màu sắc nhận diện thương hiệu là kênh truyền thông quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.

Dù quảng cáo, ô dù ngoài trời, dù che lớn được các thương hiệu lớn như:  Coca, Pesi, Trà xanh không độ, Cà phê Trung Nguyên, Vinaphone, Viettel, Mobiphone…sử dụng để làm ô dù che nắng và ô dù quảng cáo đặt tại các quán café, cửa hàng, đại lý, sạp tạp hóa…
dù che lớn
Dù quảng cáo Viettel


dù quáng cáo
Dù quảng cáo vinaphone

Khi bạn đang có nhu cầu làm dù quảng cáo hãy đến với xưởng sản xuất ô dù Thiên Mã. Chúng tôi tự hào là xưởng sản xuất ô dù giá rẻ, ô dù quảng cáo chất lượng với quy trình sản xuất khép kín, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it

Hotline : 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét