Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

ƯU ĐIỂM DÙ QUẢNG CÁO MÀ BẠN CHƯA BIẾT


Khí nói đến dù thì suy nghĩ trong đầu thoáng qua là tác dụng che mưa che nắng, ô dù là vật dụng thiết thực mà bất cứ người nào cũng dùng cũng sở hữu một cây dù cầm tay, hay một cửa hàng tiệm tạp hóa, quán cà phê nào cũng có vài cây dù lớn để trước cửa. Để phát huy hết tác lợi ích của dù quảng cáo mang lại, ta hãy phân tích tác dụng của dù quảng cáo ngay nhé.

dù quảng cáo ngoài trời
Dù quảng cáo vital

du quang cao che nang
Dù quảng cáo che nắng  ngoài trời


Dù che  nắng che mưa, không cần bàn cải về giá trị thiết thực này, ngoài ra dù quảng cáo dòn là một vật phẩm quảng cáo quảng bá thương hiệu rất hiệu quả nhưng tiết kiệm chi phí:
- Dù quảng cáo in ấn logo, thông tin số điện thoại, website, màu sắc nhận diện thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
- Dù quảng cáo chỉ mất chi phí hơn hai trăm nghìn đồng để có một vật phẩm quảng cáo đa chức năng này với nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, khung sườn chắc chắn theo ý muốn.
- Không mất thêm chi phí nào cho việc xin giấy phép quảng cáo hay chi phí thuê vị trí để đặt dù quảng cáo, dù quảng cáo đặt đâu cũng được ngay ngã ba ngã tư hay vĩ hè trước cửa hàng, quán cà phê, tiệm tạp hóa...
- Dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sửa chữa và thay phụ kiện dù thì chỉ có dù quảng cáo mới làm được các điều này.

Dù quảng cáo đơn thuần là cây dù lớn kích thước 2.2m - 3.0m dùng để che nắng che mưa, áo dù được in ấn đa dạng, tận dụng được những ưu điểm dù quảng cáo nên các công ty doanh nghiệp đã sử dụng dù như một vật phẩm quảng cáo để quảng bá thương hiệu của mình.

Hãy liên hệ dùquảng cáo Thiên Mã tìm hiểu ngay để được tư vấn
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét